Cách Quan Hệ Vo Cực Lâu Ra

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bí kip cho đàn ông phần III – Hiểu nàng vận sức chàng




Ngày 3 : Hiểu Đàn Bà Dụng Sức Mình


Thông thường khi ân ái vợ chồng bạn trải qua bao nhiêu giai đoạn ? Bạn có bỏ qua màn dạo đầu không ? Bạn đã hiểu tâm lý vợ mình muốn gì chưa ? Bạn đã cho cô ây được lên đỉnh thực sự không ?


Trong việc “chinh chiến” Binh pháp Tôn Tử đã nói từ nghìn xưa rằng: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.


Tình dục, Như một bãi chiến trường mà ta phải “chiến đấu” từ khi trưởng thành cho đến suốt thời gian chung sống vợ chồng


Thời đại truyền thông Internet, cả thế giới như 1 ngôi làng, thông tin mau lẹ, tư tưởng mới được cập nhật tức thì, cho nên con người cũng hiểu biết và tiếp thu mau chóng những cởi mở và biết quan tâm tới sức khỏe tình dục hơn.


Bốn giai đoạn của làm tình


Trước hết ta nên biết rằng Làm tình đúng được chia làm 4 giai đoạn
Kích thích – Cảm hứng – Cực khoái – Thư giãn


Khi bạn muốn giao hợp đạt khoái cảm cao nhất bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt 4 giai đoạn trên.


Giai đoạn 1 và 4 cũng rất quan trọng mà thường bị bỏ quên, làm qua loa cho có, gây nên ‘thiệt thòi” cho người nữ. Giai đoạn 4 là sau khi làm tình bạn đừng vội vàng bỏ đi tắm mà hãy tiếp tục nâng niu, ôm ấp người tình của mình.


Lệch pha giữa hai đỉnh


Người nam nhập cuộc chỉ 2-5 phút là đã lên đỉnh, trong khi phụ nữ chậm rãi hơn và khoảng 13 – 15 phút mới đạt đủ “độ cao”. Đàn ông vọt lên như hỏa tiễn trong khi phụ nữ chậm rãi như cánh diều, êm ả từ từ lên cao, như biểu đồ trên đã được các nhà khoa học khảo sát và đưa ra kết luận.


Vì sự lệc pha đó mà theo những cuộc thăm dò, có tới 50% phụ nữ không bao giờ biết đến cực khoái, số những người biết đến cực khoái cũng không phải bao giờ cũng đạt được cảm xúc lên đỉnh, mà chỉ có 1 phần 3 số lần giao hợp biết đến cực khoái mà thôi.


Vì vậy, Trong chuyện tình dục, không nên đốt cháy giai đoạn. Phần lớn phụ nữ ưa thích khúc dạo đầu tình cảm, nhẹ nhàng. Người chồng cũng nên biết vợ đang chịu những áp lực nào trong đời sống (lo lắng về kinh tế, sự bất hòa với những người thân trong gia đình, sống ở nơi chật chội, không kín đáo, thoải mái…), vì đó có thể là những yếu tố ức chế ham muốn tình dục.


Ba loại đàn bà


Đàn ông chỉ có 1 loại, nhưng phụ nữ lại được chia làm 3 loại người với sự đáp ứng cực khoái khác nhau.


Đứng về mặt cực khoái, biểu đồ trên cho thấy có 3 loại phụ nữ
Loại phụ nữ thứ nhất: Chỉ lên đỉnh 1 lần và sau đó từ chối mọi “đụng chạm” thể xác. loại này giống như đàn ông, sau khi xuất tinh rồi thì mất vẻ hùng hổ, xụi lơ, không “cơm cháo” gì được nữa.
Loại phụ nữ thứ 2: Nhóm này chiếm đa số, có thể cực khoái nhiều lần, loại này “khó chìu” nếu không có bí kíp Đêm bảy ngày ba là không “xong” với nàng.
Loại phụ nữ thứ ba: Nhóm phụ nữ này không bao giờ cực khoái hoặc thời gian để đạt cực khoái rất lâu, có thể là 1 trong 2 loại trên, nhưng chưa gặp “đối tác” cao tay ấn, biết áp dụng bí kíp đêm bảy ngày ba, nên chưa bao giờ nếm mùi thất bại. Cũng có thể nàng thuộc loại “Lãnh cảm”, không ham thích làm tình. Đầu óc nàng chỉ nghĩ tới những chuyện khác như tiền tài danh vọng, con cái hay công việc, nên không tập trung vào lạc thú ái ân. Nếu bạn không thuyết phục được nàng “quay cái đầu lại” thì đành “bó tay”


Phụ nữ có 2 điểm cực khoái : Cực khoái âm vật và cực khoái âm đạo


*** Âm vật và cực khoái âm vật:


Âm vật là cơ quan duy nhất trên cơ thể phụ nữ đảm nhận chức năng chuyền tải kích thích tình dục. Thông thường, từ “âm vật” là chỉ đến tuyến âm vật hoặc đầu âm vật, là một núm nhỏ rất nhạy cảm.


Núm này nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại. Nó tương tự như bao quy đầu của dương vật. Và cũng giống như dương vật, đầu âm vật có nhiều dây thần kinh nhạy cảm, khoảng 6-8 triệu đầu dây thần kinh, gấp 4 lần đầu dương vật, chứa đầy máu và cương lên khi bạn kích thích.


Nàng sẽ cần những cử chỉ kích thích yêu thương của bạn ở vùng này bằng tay hoặc đặc biệt là bằng lưỡi, đây là nơi giúp nàng đạt được những cảm xúc mãnh liệt hay gọi là “cực khoái”.


Âm vật cũng được biết đến dưới cái tên hột le, mồng đốc


***Âm đạo và cực khoái âm đạo


Còn gọi là cực khoái của điểm G, xuất hiện khi điểm G được kích thích bằng dương vật hay bằng tay. Điểm G có kích thước bằng hạt đậu nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào.


Nàng có thể đạt cả hai loại cực khoái này trong cùng một lần yêu.


Đàn bà yêu bằng tai, Đàn ông yêu bằng mắt.


Cho nên người ta mới bảo trai tài gái sắc, trai cần tài để thuyết phục, cưa cẩm, còn đàn bà phải đẹp, sắc đẹp làm mụ mẫm tâm trí và hớp hồn đấng mày râu.


Đàn ông muốn sex, phụ nữ lại muốn tình yêu


Với đàn ông, tình dục phải có trước. Khi áp lực về mặt tình dục đạt đỉnh điểm, nó sẽ tạo nên một cảm giác tuyệt vời – nhưng vẫn còn chưa thỏa mãn, do vậy một nền tảng cho mối quan hệ xa hơn sẽ được hình thành – và tình yêu bắt đầu từ đó.


Với việc nắm bắt và tuân thủ được các quy tắc trên thì việc chinh chiến với nàng chỉ là chuyện nhỏ, không còn lo xuất tinh sớm nữa , khả năng quan hệ lâu rất cao. Liệu bạn đã làm được điều đó, hãy đọc và đánh giá bản thân và tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất cho bạn nhé.


Xem tiếp Bí kiếp cho đàn ông phần IV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét